Vest cưới và một số điều cấm kỵ bạn nên biết

Trong mỗi bữa tiệc cưới, cô dâu chú rể luôn rạng ngoài nhất trong bộ trang phục áo cưới, vest cưới của mình. Không chỉ cô dâu đươc chăm chút mà chú rể cũng là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn nếu sở hưu bộ vest đẹp, phù hợp vóc dáng nhất. Tuy nhiên lựa chọn áo vest nam cho chú rể không đơn giản chỉ cần về thiết kế mà cần chú ý đến một vài điều cần tránh để có được bộ vest tuyệt vời nhất cho ngày cưới.

Có nhiều mẫu áo vest cưới cho chú  rể phù hợp với từng dáng người khác nhau nhưng đặc điểm chung vẫn cần chú ý đến kích thước may đo có chuẩn dáng hay không. Khi chọn vest may sẵn hay vest thiết kế cũng tránh những bộ quá chật với cơ thể vì chúng khó hợp với bất kì dáng vóc người nào. Nếu bạn đã gầy nhỏ mặc những bộ vest ôm sát sẽ khiến lộ nhược điểm nhỏ bé hơn, còn với những chú rể mập mạp một chút nếu mặc quá bó người sẽ càng lộ béo nhiều. Lúc chọn và nhận hàng nên chú ý không để áo sơ mi cũng như caravat dính chặt với nhau, nên giặt sạch và là khô phơi thẳng cẩn thận trước tiệc cưới.

Lựa chọn áo sơ mi kết hợp với caravat đã có từ lâu đời nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt, đây là sự lựa chọn an toàn của nhiều chú rể hiện nay. Tuy nhiên bạn cũng có thể phá cách, tạo điểm nhấn, phong cách riêng cho mình bằng cách thay caravat bằng thắt nơ hoặc cài hoa áo ngực cũng rất đẹp, lịch sự. Chiêc nơ, hoa áo ngực hay chiếc khăn lụa nhỏ gài túi sẽ là điểm nhấn khác biệt với rất nhiều quý ông khác trong bữa tiệc của bạn.

Ngoài ra cũng tránh việc chọn phối áo vest cưới với dáng sơ mi ngắn tay. Không chỉ khiến tổng thể bộ vest của bạn trông trống trải mà còn khiến người mặc cảm thấy bị cộm phía cánh tay. Tốt nhất là chọn chiều dài tay áo sơ mi dài hơn chiều dài vest ngoài tầm 1 đến 2cm. Màu sắc của áo vest cũng là vấn đề quan trọng cần chú ý đến. Không chỉ quanh quẩn với màu đen trắng mà bạn có thể phối giữa nhiều màu áo vest ngoài khác nhau cho sơ mi trắng. Hiện giới trẻ ưa chuộng màu xanh cô ban, đỏ đậm… mang lại sự lịch lãm, vô cùng thời thượng.  Có rất nhiều phong cách áo vest khác nhau cho chú rể chọn trong ngày cưới nhưng chú ý cần phù hợp cả thiết kế lẫn màu sắc với chủ đề buổi tiệc, phù hợp với phong cách váy cưới của cô dâu và dàn phù rể bạn chọn.

Nếu biết được những lưu ý nhỏ cần tránh trên chắc chắn bạn sẽ sở hữu bộ vest cưới đẹp, sang trọng và đẳng cấp nhất, làm nổi bật chú rể trong cả buổi tiệc. Thevest.vn là điểm đến uy tín cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cả về đồ may sẵn cũng như thiết kế. Chất lượng áo đảm bảo, giá rẻ đồng thời thời gian được rút ngắn nhất để sớm mang đến cho khách hàng bộ vest ưng ý nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét