Bạn cần lưu ý gì khi may đo vest cưới

Khi quyết định may đo vest cưới thì bạn cần cân nhặc thật kỹ vì đây là mọt bộ trang phục quan trọng, không thể chọn đại một bộ mà cần chọn sao cho phù hợp với bản thân để có thể làm chú rể đẹp nhất, sang trọng và lịch lãm nhất trong nhàu cưới. Đồng thời để có được bộ ánh cưới chất lượng nhất.

Để có thể may đo vest cưới đẹp, phù hợp thì ngoài việc cân nhắc về giá thành sản phẩm, tài chính cá nhân của bản thân thì những chú rể cần lưu ý những điểm sau đây:

Body của mình

Khi quyết định may đo vest cưới thì bản thân bạn cần hiểu body của mình, dáng người của mình như thế nào để chọn kiểu vest phù hợp, màu vest phù hợp chú rể không nên chọn may theo đại trà đa số những chú rể khác chọn. Mỗi người mỗi dáng mỗi vẻ thì không thể chọn cùng một kiểu được.

Chất liệu may vest cưới

Bạn cần cân nhặc xem bạn sẽ sử dụng bộ vest đó vào thời điểm nào, thời tiết khi tổ chức lễ cưới ra sao đẻ quyết định được chất liệu vest phù hợp. Nếu vào mùa đông thì bạn nên chọn những vải dày dặn để có thể vừa giữ ấm, cừa tác dụng giữu dáng thẳng cho vest cưới. Còn nếu bạn định tổ chức tiệc cưới vào mùa xuân hay màu hè thì nên chọn may vest có chất liệu vải mỏng nhẹ và thoáng mát hơn để có thể giúp chú rể thoải mái hơn, linh hoạt hơn khi mặc cũng như thấm được mồ hôi.

Chọn kiểu vest cưới

Sau khi hiểu về vóc dáng, body của mình thì chú rể có thể đưa ra quyết định cho mình xem nên chọn loại vest nào, dáng xuôn thẳng hay bó body Hàn Quốc,…để có thể tôn dáng bạn lên nhất.

Theo thông số đo chiều cao trung bình của thanh niên nam Việt Nam là 1m75 thì chú rể nên chọn những bộ vest cưới có 1 khuy, nếu cao hơn thì có thể chọn loại 2 khuy áo để may đo. Đường xẻ tà ở áo cũng cần lựa chọn theo dáng ngươi của chú rể. Nếu dáng gầy thì nên chọn kiểu xẻ tà 2 bên để giúp người mặc đầy đặn hơn, Còn nếu như chú rể có dáng người đậm thì nên chọn áo xẻ giữa ở sau.

Thời điểm may vest cưới

Bạn cần xác định xem mình định tổ chức lễ cưới vào khi nào để có thể chuẩn bị bộ lễ phục một cách tốt nhất. Thông thường thời điểm phù hợp nhất là trước ngày diễn ra lễ cưới khoảng 2 tháng bạn nên đạt may vest. Vì vào mùa cưới thì nhu cầu may vest cao bạn cần có đủ thời  gian để có thể thử đồ sau khi may, kiểm tra cẩn thận xem độ dài áo ra sao, vai áo như thế nào chật hay rộng,… có hợp với bạn dáng bạn hay đúng yêu cầu của bạn không. Nếu có phát sinh lỗi hãy yêu cầu gì thì bạn vẫn có đủ thời gian để kịp sửa. Hơn nữa khi đến gần ngày cưới mới đặt thì chiếc vest một là bạn không đủ thời gian để giải quyết nếu như vest bạn mặc không cừa, hai là các cửa hàng sẽ không nhận may vì họ có quá nhiều đơn đặt hàng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét