Vest cưới- Chọn màu gì để chú rể không lo bị “già”

Tinh tế từ kiểu dáng và trang nhã về màu sắc là 2 tiêu chí mà các chàng trai nên biết khi quyết định những bộ vest cho mình. Trong đó màu sắc trang phục sẽ là yếu tố quyết định nhất, nên không thể chọn màu ắc một cách qua loa, dễ dãi. Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần lưu ý một số chi tiết về màu sắc thì chú rể sẽ chọn ngay được cho mình bộ vest cưới lịch lãm mà không lo bị “già”. Cho dù có thể bạn không phải là một người có nhiều hiểu biết về thời trang.

Đầu tiên để chọn được một bộ vest cưới đẹp bạn cần chọn một bộ vest có màu sắc tôn da và hợp với gương mặt.

Vest gần như lấp kín cơ thể của chú rể chỉ để lội mỗi khuôn mặt nên tốt nhất là chọn bộ vest có màu phù hợp với màu da và làm nổi bật gương mặt tươi sáng và nhiều năng lượng cho chú rể trong ngày cưới. Trước kia đã có một quy tắc để có được một chú rể hoàn hảo đó là: Chọn áo vest thao màu tóc, cà vạt cũng màu mắt và áo sơ mi có màu tương phản với màu áo vest- một sự kết hợp hài hòa. Tuy nhiên đến ngảy nay bạn không cần phải tuân thủ các quy tắc trên một cách quá nguyên tắc mà có thể tháy đổi thứ tự cách phối đồ mà chú rể vẫn có cái nhìn bắt mắt và ấn tượng.

Sự kết hợp của một bộ vest đen cùng áo sơ mi trắng cổ điển sẽ luôn là điều dễ dàng và pù hợp với các quý ông. Ngoài ra cũng cho thấy đây là một kiểu lễ phục theo phong cách truyền thông của các chú rể, màu đén của vest cưới và màu trắng của sơ mi luôn tạo sự tương phản giúp cho gương mặt chú rể luôn nổi bật. Tuy nhiên đây là bộ lễ phục sẽ dành cho những người có nước da trắng sáng, còn đối với những người có nước da đen thì có lẽ màu xám mới là sự lựa chọn đúng nhất, an toàn nhất. Hay những  bộ vest tông xanh cũng có thể là sự lựa chọn lí tưởng.

Cũng có thể tùy vào dáng người, hình hài cơ thể, các chú rể cũng có sự lựa chọn khác nhau về màu sắc của vest cưới.

Khi chọn màu sắc vest còn phải kết hợp với chiếc áo sơ mi và cà vạt mà chú rể định diện trong ngày cưới. Vì vậy cú rể cần phải nghĩ ngay đến việc mình nên mặc áo sơ mi và đeo phụ kiện để cho mình trở thành một chú rể hoàn hảo trong ngày cưới. Chọn sơ mi để mặc áo vest cũng có những quy tắc nhưng đơn gián bạn chỉ cần chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trơn hoặc nếu có sọc thì nên là sọc nhỏ và áo caro cũng vậy.

Bạn không nhất thiết phải chọn đồng màu áo quần

Chú rể không cần cững nhắc lúc nào cũng chọn áo và quần của bộ lễ phục đồng màu. Phái mạnh có thể đem lại cái nhìn tươi mới hơn cho “bộ cánh quyền lực” của mình với việc chọn quần khác màu với áo vest nhưng vẫn tạo được sự hài hòa.

Với vest cưới đen truyền thống có thể tạo nên sự hài hòa với màu xanh navy, xanh dương, ghi sáng, háy tạo tương phản với quần màu trắng.

Với áo vest màu be thì một chiếc quần trắng sẽ là một sự lựa chọn tốt, một chiếc quần màu xám hay xanh sẽ mang lại cả giác tốt hơn. Nhưng quần Kaki thì sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng.

Với áo vest màu nâu thì một chiếc quần nâu, một chiếc quần màu be, hay một chiếc quần ghi sẽ là sự lựa chọn tốt.

Những điều trên đây sẽ giúp chú rể chọn được cho mình một bộ cánh lí tưởng trong ngày vô cùng lí tưởng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét