Mùa cưới sắp đến – Lựa chọn vest cưới cho chú rể

Mùa cưới đến, các cặp cô dâu chú rể đều háo hức chọn trang  phục cho mình trong ngày cưới. Cô dâu luôn chọn cho mình những chiếc váy cưới trắng thướt tha, dịu dàng thì các chú rể cũng rất boăn khoăn không biết nên chọn cho mình trang phục như thế nào cho phù hợp. Vest cưới là một trong những trang phục được nhiều chú rể lựa chọn cho ngày cưới của mình. Một bộ vest trong lễ cưới sẽ giúp cho chú rể đẹp hơn, chín chắn hơn, lịch lãm hơn và nổi bất hơn tất cả những người đàn ông nào trong buổi lễ. Vậy chú rể làm thế nào để lựa chọn được một bộ vest cưới phù hợp và đẹp nhất cho mình thì có thể tham khảo một số ý dưới đây:

Tính thời trang

Nói đến trang phục có lẽ người ta luôn nghĩ đén tính thời trang. Vest nam đã được ra đời từ hàng trăm năm nay những trong mỗi một thời kì nó lại được thay đổi và cách tân riêng biệt và tạo ra xu thế vest. Vest cưới cũng thế, bộ trang phục của chú rể trong ngày cưới cần phải là một bộ trang phục hoàn hảo. Trong những năm gần đây vest cưới mang phong cách Hàn Quốc với những đường cắt đơn giản những thể hiện được vẻ sang trong và lịch lãm của chú rể đang vẫn rất được ưa chuộng. Những chi tiết rườm rà của những bộ lễ phục cổ điến được lược bỏ và thay thế vào đó là những chi tiết đơn giản và nam tính.

Tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ của bộ vest cưới được thể hiện ở tính vừa vặn với cơ thể và khả năng che được những khuyết điểm trên cơ thể giúp cho chú rể tôn vinh những ưu điểm về vóc dáng cũng như vẻ đẹp của mình. Với yếu tố này sẽ mang lại cho chú rể sự tự tin nhất để tỏa sáng trong lễ cưới của mình.

Tính đồng bộ

Đồ lễ phục của chú rể phải phù hợp với chiếc váy cưới của cô dâu. Tính đồng bộ không phải là màu sắc giống nhau mà nó thể hiện ở phong cách thiết kế. Nếu như cô dâu chọn một chiếc váy cưới đơn giản, không có nhiều chi tiết thì chú rể cũng nên chọn cho mình bộ vest đơn giản. Còn nếu cô dâu chọn cho mình một bộ váy có nhiều chi tiết thì bộ lễ phục của chú rể cũng nên có một số chi tiết nhấn mạnh để thêm phần ấn tượng. Giúp cho cô dâu chú rể đồng đều với nhau hơn sẽ đẹp hơn.

Tính cá nhân

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Vì trong lẽ cưới của bạn nên chắc chắn bạn sẽ luôn mong muốn mình sẽ là người nổi bất nhất. Tuy nhiên trong lễ cưới cũng sẽ có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp mặc vest. Chính vì thế mà bộ vest bạ mặc phải thể hiện được phong cách của bạn mới có thể giúp bạn nổi bật và ấn tượng. Còn nếu bạn chỉ chọn những bộ vest cưới bình thường. Đại trà thì chắc bạn cũng chỉ như bao người dự đám cưới khác, không có gì nổi bật.

Trên đây là nhưng điều sẽ giúp chú rể chọn cho mình được một bộ trang phục phù hợp, đẹp nhất và nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét