Cách chọn vest cưới cho chú rể với vóc dáng nhỏ bé

Trong mỗi tiệc cưới không chỉ bộ váy cưới của cô dâu được mọi người chú ý mà vest cưới của chú rể cũng nhận được nhiều ánh nhìn của mọi người. Chọn bộ áo vest nam cho chú rể trong ngày cưới cần hợp và tone dáng người tuyệt đối cho người mặc. Những người đàn ông cao to vóc dáng chuẩn thì không khó để bàn cãi nhưng với dáng người đàn ông khá nhỏ nhắn thường khá khó để lựa chọn. Vậy bộ vest đẹp và phù hợp nhất cho những dáng người mặc nhỏ nhắn nên chú ý những điều gì?

Đầu tiên khi chọn vest cưới với những người nhỏ nhắn nên chú ý mặc vest vừa người. Với những chú rể hạn chế về chiều cao khá tự ti với việc mặc vest. Những dáng người thấp như vậy tránh việc chọn mặc vest dáng dài hay thiết kế măng tô trước kia, chỉ nên mặc dáng áo vest ngắn, vừa chuẩn với form người mặc. Nhờ đó, dáng áo hợp dáng người mặc sẽ khiến bạn tôn dáng hơn, không cảm thấy bị rộng thùng thình hay cảm giác đang bơi trong bộ vest. Với chú rể thấp nhưng hơi mập mạp nên chọn áo đủ dài, kết hợp với màu vest trầm tối sẽ gọn gang hơn. Không nên chọn vải trang trí họa tiết kẻ ngang, nên mặc áo kẻ dọc để gầy và cao ráo hơn. Nếu là người gầy, bạn có thể chọn màu trơn với tông màu sáng hơn như ghi sáng, be sáng, trắng  be… Ngoài ra, chọn thiết kế áo vest cho người chú rể nhỏ bé nên may đo dáng áo với hai đến ba cúc cài, loại ve áo dáng nhỏ, mảng vải là hợp nhất. Bạn nên tránh việc chọn kiểu may đo body, kiểu áo quá rộng với cơ thể bạn.

Chú ý thứ hai là cách phối phụ kiện bạn cũng cần quan tâm. Khi mặc nên chọn dáng caravat cravat thanh mảnh vừa trẻ trung vừa không có cảm giác quá to. Chuẩn nhất là bộ vest và áo sơ mi sáng màu kết hợp cùng một chiếc cravat đen hay xanh đậm mảnh. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn kiểu dáng thiết kế đơn giản, có tính thoải mái hơn chỉ cần mix với áo sơ mi sáng màu với quần âu và giày tây.Với chọn những dáng áo chú rể nhỏ kết hợp như vậy giúp chú rể mang lại sự thư thái, phóng khoáng và nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng có thể thắt nơ, mặc gi lê hay chỉ mặc áo sơ mi tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng

Cuối cùng là phần quan trọng trong tổng thể bộ vest đó là chọn giày đi trong ngày cưới. Cần bàn bạc và cân đối với cô dâu trước, khi cô dâu đi giày cao gót cao bạn cũng nên chọn loại giày độn đế để tránh việc nép vế quá nhiều so với cô dâu bên cạnh. Bạn cũng có thể ăn gian bằng cách vuốt tóc cao ngược lên vừa phóng khoáng vừa cao lên trông thấy.

Hi vọng với một vài gợi ý nhỏ của Sevenuomo giúp phái mạnh có thêm nhiều kinh nghiệm hay khi chọn vest cưới trong ngày lễ trọng đại của mình. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế tại thevest để sở hữu bộ vest hoàn hảo nhất cho tiệc cưới, trở thành người nổi bật nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét