Phụ kiện đi kèm áo vest nam ngày cưới

Bạn đã chọn được cho mình những bộ vest thật tuyêt, nhưng bạn vẫn thấy nó còn khá đơn điệu. Có không nhiều những phụ kiện đi kèm áo vest mà bạn biết được. Hãy thử tham khảo một vài phụ kiện đi kèm áo vest thú vị dưới đây để bộ cánh của bạn hoàn hảo hơn nhé.

Hoa cài áo có thể sẽ là một phụ kiện đi kèm áo vest thú vị cho bạn trong ngày cưới. Đây có thể là một phụ kiện đi kèm áo vest mà thông thường ít được sử dụng bởi quan niệm “nữ tính” của nó.

Thế nhưng những phụ kiện đi kèm áo vest này sẽ làm cho bộ vest của bạn bớt cứng nhắc hơn, bạn sẽ trở nên ấm áp và nhẹ nhàng hơn trong mắt người đối diện.

Phụ kiện đi kèm áo vest kế đến có thể nhắc là khăn cài áo. Đây là một phụ kiện đi kèm áo vest mang đến cho bạn sự quyến rũ, lịch thiệp và điều đó sẽ rất tuyệt trong ngày trọng đại của bạn.

Thông thường nếu bạn chọn phụ kiện đi kèm áo vest là khăn cài áo thì bạn nên chọn những tông màu tương phản nhau để tạo điểm nhấn cho trang phục. Tuy nhiên một chiếc khăn cài áo cùng tông màu với cà vạt cũng là một sự lựa chọn hay cho phụ kiện đi kèm áo vest của bạn.

Một phụ kiện đi kèm áo vest khác mà bạn thường thấy trong các lễ cưới đó chính là nơ bướm. Nếu chiếc cà vạt mang hơi hướng của sự cứng nhắc thì phụ kiện đi kèm áo vest là chiếc nơ bướm này mang trong mình sự trẻ trung, lịch lãm và sang trọng nhưng cũng rất mềm mại.

Loại nơ bướm thường được chọn làm phụ kiện đi kèm áo vest trong ngày cưới thường có tông màu đen mix cùng áo sơ mi trắng để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét