Phong cách vest trẻ trung cho chú rể

Ngày cưới không chỉ có cô dâu chăm chút cho trang phục của mình mà cả chú rể cũng cần có những chuẩn bị chu đáo cho lễ phục của mình. Một phong cách vest cưới được đầu tư kỹ lưỡng sẽ thể hiện sự trang trọng, nghiêm túc của chú rể dành cho ngày trọng đại của hai bạn. Cùng điểm qua một số phong cách vest cưới sang trọng và lịch lãm cho chú rễ Việt nhé.

Nên lưu ý rằng việc chọn phong cách vest cưới cũng cần có sự tương thích với tính cách của chú rể. Điều đó sẽ làm cho bộ lễ phục trở nên thoải mái hơn, không bị gò bó.

Một phong cách vest cưới kết hợp bởi chiếc áo sơ mi đơn giản và vest khoác ngoài trang nhã là sự lựa chọn hay cho những ai yêu sự đơn giản và lịch lãm.

Ngoài ra một phong cách vest cưới khác với sự kết hợp của áo ghi lê đen cùng chiếc sơ mi trắng đơn giản cũng sẽ rất thu hút ánh nhìn bởi phong cách vest cưới cổ điển, lãng mạn.

Bên cạnh đó phong cách vest cưới đơn giản với ghi lê và sơ mi còn tạo nên sự tương phản rõ nét cho trang phục, điểm nhấn màu sắc và đôi lúc còn có chút “bụi” cho người mặc.

Dù rằng phong cách vest cưới này là một phong cách không mới cho các bạn trẻ Việt, nhưng nó chưa bao giờ hết hấp dẫn với các chàng trai trong ngày cưới.

Phong cách vest cưới có chút gì đó mạnh mẽ lại đầy ấm áp tình cảm, có chút gì lãng mạn nhưng cũng đầy cá tính sẽ khiến chú rể trong ngày cưới có được những ánh nhìn không kém cạnh gì cô dâu đâu nhé. Hãy chọn cho mình một phong cách vest cưới thật phù hợp và tỏa sáng nào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét