Trang phục chú rể hoàn hảo

Không cầu kì như cô dâu nhưng để thật lịch lãm và ấn tượng trong ngày cưới thì chú rể cũng cần chăm chút thật kĩ cho trang phục cưới. Kết hợp hài hòa giữa giày, quần áo, và phụ kiện đi kèm là bí quyết để có một bộ trang phục chú rể hoàn hảo .

1/ Lựa chọn quần áo

Quần áo là vấn đề cần được chú ý và lựa chọn đầu tiên trong một bộ trang phuc chú rể. Có 2 sự lựa chọn khá phổ biến được nhiều chú rể ưa thích đó là đồ vest và áo dài. Tùy theo sở thích, và phong cách tiệc cưới mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu đám cưới của bạn diễn ra theo nghi thức truyền thống thì áo dài là một lựa chọn hay, còn nếu đám cưới diễn ra theo phong cách hiện đại thì đồ vest sẽ thích hợp với bạn.

Quần áo có vai trò quan trọng nhất trong một bô trang phục chú rể, vì vậy cần được đầu tư về cả công sức lẫn tiền bạc. Dù bạn chọn áo dài hay đồ vest thì cũng cần thỏa mãn những điểm sau: hợp với vóc dáng chú rể, hợp với phong cách và không gian tổ chức tiệc cưới, hợp với cô dâu và đặc biệt là đem lại sự thoải mái cho người mặc.

2/ Lựa chọn giày

Để làm nên một bộ trang phục chú rể hoàn hảo, thì giày cưới cũng đóng vai trò rất quan trọng. Ngoài sự thoái mái trong di chuyển, hợp với trang phục thì chiều cao của giày là vấn đề được nhiều chú rể quan tâm. Chú rể nên cân nhắc đến chiều cao và giày cưới của cô dâu, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tránh trường hợp có sự chênh lệch chiều cao quá nhiều giữa cô dâu và chú rễ.

Trang phục chú rể sẽ thêm hoàn hảo, nếu như giày cưới có thiết kế thanh lịch, màu sắc mạnh mẽ và hòa hợp với tổng thể trang phục. Để làm được điều này, tốt nhất là bạn nên chọn giày sau khi đã chọn xong quần áo và phụ kiện.

3/ Lựa chọn phụ kiện

Một bộ trang phục chú rể hoàn hảo sẽ không thiếu phần của các phụ kiện. Nếu chú rể mặc vest thì các phụ kiện đi kèm cần được chú ý là cravat ( hoặc nơ đeo cổ), hoa cài áo. Nếu chú rể mặc áo dài thì cần chú ý đến khăn đóng.  Nếu chọn cravat thì tốt nhất là bạn chọn theo màu áo sơ mi chú rể, nơ đeo cổ thì chọn theo màu áo vest, còn khăn đóng thì sẽ đươc đóng cùng một loại vải với áo dài.

Bộ trang phục chú rể sẽ thêm hoàn hảo, khi hoa cài áo phù hợp với vóc dáng và được chăm chút kĩ lưỡng. Gợi ý cho bạn là nên chọn cùng một loại hoa với hoa cầm tay của cô dâu thì sẽ đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét