Cẩm nang mix-max trang phục vest chú rể ngày cưới

Trong ngày ngày cưới, việc chăm chút cẩn thận cho trang phục cô dâu là điều vô cùng cần thiết. Song bên cạnh đó, trang phục chú rể tuy không rắc rối như cô dâu nhưng vẫn cần được chú trọng để đảm bảo sự trang trọng và hài hòa. Cẩm nang mix trang phục vest chú rể sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm và những mẫu trang phục vest giúp bạn có nhiều gợi ý hơn trong việc lựa chọn.

* Trang phục vest phải phù hợp chủ đề cưới

Có nhiều cách mix trang phục vest chú rể, nhưng về cơ bản cần dựa trên chủ đề và địa điểm của bữa tiệc. Trang phục của chú rể và cô dâu phải thực sự hòa hợp với hoàn cảnh xung quanh. Thực sự nếu bạn có dự định tổ chức tiệc ban ngày hay ngoài trời, bạn vẫn có thể thoải mái diện những bộ lễ phục mang phong cách nhẹ nhàng, phóng khoáng. Với gam màu kem, trắng ngà cùng chất liệu linen hoặc kaki sẽ giúp bạn thu hút  nhiều ánh nhìn.

Bên cạnh đó, đối với  bữa tiệc diễn ra vào buổi tối  trong các nhà hàng sang trọng, bạn có thể mix trang phục vest chú rể với gam màu tối. Dựa trên nguyên tắc "an toàn" dresscode black tie ( chiếc áo sơ mi trắng, vest đen, cà vạt hoặc nơ đen đồng bộ)

* Mix trang phục vest chú rể và váy cô dâu thật hài hòa

Đây là nguyên tắc thứ 2 không kém phần quan trọng trong việc mix trang phục vest chú rể. Tất nhiên để có một đám cưới hoàn hảo thì không thể nào trang phục của cô dâu và chú rể lại bị lệch tông, vô cùng tối kị những trường hợp các chàng một đằng các nàng mặc một nẻo. Dù trang phục cả hai đẹp cỡ nếu mất sự hài hòa này thì nó cũng trở nên vô vị, chú ý cẩn thận để có lễ cưới hoàn hảo nhé các bạn.

Sau đây là một số gợi ý kết hợp trang phục cô dâu và chú rể

- Chọn những bộ lễ phục phù hợp vóc dáng

Mỗi chàng đều có một vóc dáng khác nhau nên việc mix trang phục vest chú rể sao cho hợp dáng cũng rất quan trọng. Những chàng có vóc dáng gầy nên chọn màu sáng, chất liệu bóng, ngược lại các chàng béo thì nên chọn cho mình trang phục với gam màu tối

- Mix phụ kiện với trang phục vest

Đồng hồ, nơ bướm, khăn tay hợp màu với vest là những phụ kiện góp phần tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho chú rể trong ngày vui trọng đại của mình

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét