Một số kiểu áo vest cưới đẹp được ưa chuộng nhất năm 2016

Trong ngày trọng đại của hai người, không chỉ cô dâu là người nổi bật mà cả chú rể cũng cần thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Vì vậy hãy cùng nhau điểm qua một số mẫu áo vest cưới đẹp mắt 2016 này nhé.

Những kiểu áo vest cưới này sẽ mang đến cho chú rể thêm sự tự tin và rạng rỡ bên cạnh cô dâu xinh đẹp của mình đấy.

Áo vest cưới đẹp truyền thống, đơn giản với vest khoác ngoài và sơ mi trắng là lựa chọn phù hợp cho hầu hết các dáng người, màu da. Kiểu áo vest cưới này cơ bản không kén phong cách nên đây là kiểu áo vest cưới được nhiều người chọn lựa.

Một thiết kế áo vest cưới đẹp khác cũng nhận được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ là sự kết hợp giữa áo vest đơn giản cùng sơ mi nổi bật. Đây là áo vest cưới đẹp dành cho những ai trẻ trung, năng động và yêu thích sự phá cách.

Hay thậm chí không cần phải là một chiếc áo sơ mi nổi bật trong bộ áo vest cưới mà chỉ với điểm nhấn là chiếc cà vạt với tông màu nổi bật cũng khiến bộ áo vest cưới trở nên lạ mắt hơn.

Lựa chọn mà các bạn trẻ đang quan tâm nhiều chính là áo vest cưới kết hợp với ghi lê bên trong. Một mẫu áo vest cưới khá thích hợp với thời tiết lạnh mùa đông. Sự cách điệu trong chiếc ghi lê của bộ áo vest cưới sẽ là một điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục.

Bên cạnh đó những thiết kế áo vest cưới nhiều màu cũng là ý tưởng hay cho trang phục của chú rể ngày cưới. Không đơn điệu với chỉ một sắc đen, sự thay đổi trong màu sắc trang phục sẽ mang đến nhiều sức hút mới lạ cho ngày cưới.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét