Cách phối vest chú rể theo phong cách Tuxedo

Tuxedo là một phong cách thời trang “an toàn”, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chính vì đều này, trong các buổi tiệc cưới các chàng trai thường khoác lên mình bộ vest chú rể phong cách Tuxedo thời thượng.

Vest nam phong cách Tuxedo là trang phục không thể thiếu của các chàng trai phương Tây. Những chiếc vest chú rể phong cách Tuxedo với gam màu chủ đạo là đen kết hợp với một chiếc áo sơ mi cổ cao, cùng một vài phụ kiện đi kèm thường là một chiếc nơ màu đen hay cà vạt.

Trang phục vest chú rể phong cách Tuxedo sử dụng gam màu đen – trắng làm chủ đạo, vì vậy cho nên thường không kén người mặc và phù hợp với mọi tình huống. Dù cho các cô dâu có chọn trang phục như thế nào đi nữa thì tone màu đen của trang phục vest chú rể cũng dễ dàng hòa hợp và nổi bật.

Đối với, trang phục vest chú rể phong cách Tuxedo cổ điển, thì bạn nên chọn phụ kiện đi kèm là nơ thay vì chọn chiếc một cà vạt. Với một chiếc nơ đen được làm từ những chất liệu như lụa satin hoặc lụa ruy băng, được phối cùng với kiểu áo sơ mi trắng có những đường may xếp li dọc và ngang tạo thành kiểu yếm trước ngực, các chàng trai sẽ không khác gì các chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

Bên cạnh đó, trang phục vest chú rể phong cách Tuxedo chắc chắn không thể nào thiếu chiếc khăn túi được xếp tạo hình khéo léo trước ngực. Một lời khuyên nhỏ cho bạn là không nên lựa chiếc khăn túi chất liệu lụa vì rất dễ trơn trượt, khó tạo kiểu và cố định.

Do phương châm của trang phục vest chú rể phong cách Tuxedo là đơn giản đến từng chi tiết, nhưng lại tinh tế, sang trọng và lịch lãm. Chính vì vậy, cho nên các bạn không cần lựa những đôi giày tây quá bóng bẩy, mà thay vào đó là đôi giày oxford với chút phá cách trên phần mũi giày là bạn đã có được một bộ lễ phục thật chỉnh chu rồi đấy.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét