Chú rể trong trang phục vest đen lịch lãm

Đa số các chú rể thường lựa chọn màu đen cho trang phục cưới của mình. Vest cưới màu đen là một lựa chọn an toàn trong mọi tình huống, dù các cô dâu có diện trang phục màu gì thì bộ vest đen cũng trở nên hài hòa. Bên cạnh đó, lựa chọn vest cưới màu đen với thiết kế “slimpit” ôm gọn, tạo đường cong, sẽ làm nổi bật vóc dáng của chú rể, giúp cho chú rể trông lịch lãm, mạnh mẽ và không kém phần cuốn hút.

Đỉnh cao của nghệ thuật là sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hãy cùng ngắm nhìn lại BST vest cưới dành cho chú rể để thấy được điều đó nhé!

Hiện nay, các mẫu vest mang phong cách Hàn Quốc đang được ưa chuộng. Bởi từ kiểu dáng, đường may, chất liệu đều nhằm tôn vinh vóc dáng cơ thể Châu Á. Với một chút biến tấu sắc màu, cách điệu nơi cổ áo và viền túi, mẫu vest cưới màu đen khi kết hợp với nơ đeo, hoặc cà vạt sẽ vô cùng sang trọng và trang nhã.

Nếu bạn đang tự ti vì thân hình quá cỡ của chính mình thì vest cưới màu đen sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo vì nó không hề kén người mặc.

Nếu bạn đang sở hữu dáng vóc gầy thì cũng đừng vội lo lắng chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng, cà vát tone màu tối, cùng chiếc vest cưới màu đen độn vai sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tổ chức đám cưới theo phong cách cổ điển thì còn gì bằng một chiếc vest cưới màu đen là một sự lựa chọn chuẩn mực nhất. Chiếc vest cổ điển đơn sắc thế này bạn có thể dễ dàng tìm mua hoặc thuê, bạn cũng dễ dàng phối những phụ kiện đi kèm.

Thông qua BST trên, Seven Uomo hi vọng các chàng trai của chúng ta đã lựa được cho mình những chiếc vest cưới màu đen phù hợp nhất. Chúc các bạn có một hôn lễ vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa- trước sự ngưỡng mộ của rất nhiều người nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét