Bí kíp chọn vest cưới phù hợp trong mọi hoàn cảnh

Để giúp các cặp đôi có một hôn lễ hoàn hảo, sau đây Seven Uomo xin chia sẻ bí kíp chọn vest cưới phù hợp với mọi hoàn cảnh, hi vọng sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

1. Chọn vest cưới cho buổi chụp hình dã ngoại

Phần lớn các nàng thường thích làm đẹp, chụp hình. Nhưng để có một bộ ảnh đẹp đậm cá tính, và thực sự nghệ thuật không phải đơn giản là đúng, cười và chụp thôi đâu. Một bộ ảnh cưới mà bạn nhìn thấy lung linh, ảo diệu ấy, để có được nó là cả một quá trình cho sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Trong đó, trang phục là một trong những yếu tố quan trọng quyết định nên cái hồn của bức ảnh.

Chọn vest cưới cho buổi chụp hình dã ngoại là điều không ít người phải lo lắng. Có người lên chi tiết kế hoạch chụp hình cưới trước mấy tháng trời, nhưng bỗng nhiên đùng một cái trời mưa coi như xong.

Quay về chủ đề làm thế nào để có một bộ vest cưới khi chụp hình dã ngoại. Với kinh nghiệm của mình, Kênh Cưới xin bật mí nhỏ thôi. Đầu tiên, vest cưới cần phù hợp với dáng người, không quá rộng, cũng không được quá chật, vừa vặn để tôn được dáng. Và dù bạn chụp hình dã ngoại hay studio, bạn cũng nên trao đổi kỹ trước với photographer để bộ vest cưới của bạn thật sự phù hợp với nội dung bức ảnh.

Bên cạnh đó, vest cưới trong buổi dã ngoại nên chọn gam màu sáng, được thiết kế với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát, có độ hút ẩm cao, để chú rể có thể dễ dàng vận động.

2. Chọn vest cưới cho buổi chụp hình tại studio

Đối với buổi chụp hình tại studio, muốn lựa chọn được bộ vest cưới phù hợp, trước tiên bạn nên quan sát không gian, cảnh vật xung quanh, xem thử màu chủ đạo của không gian là màu gì, để lựa chọn màu sắc vest cưới cho phù hợp.

Thông thường đa số cặp đôi sẽ chọn vest cưới màu đen, nhưng nếu bạn là con người thích nổi bật thì đừng ngần ngại diện những bộ vest sắc màu nhé.

3. Chọn vest cưới cho hôn lễ chính thức

Hãy áp dụng các nguyên tắc: “Chọn vest vừa vặn, màu sắc phù hợp với chủ đề chung bữa tiệc”. Chỉ đơn giản vậy thôi bạn đã có được bộ vest chỉnh chu, sang trọng rồi đấy!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét