Mách nhỏ cách phối vest chú rể màu xanh navy thật hài hòa

Ngày nay, vest không còn chỉ dành riêng cho các buổi tiệc, các buổi hội nghị, hay những dịp quan trọng. Dường như giờ đây, nó gần như trở thành trang phục hằng ngày của các bạn nam khi đi làm. Vì vậy, việc lựa chọn trang phục vest cho hôn lễ sao cho vừa sang trọng, vừa lịch lãm, khác hẳn với vest đi làm hằng ngày, bạn cần chú chú ý những gì?

Với gam màu xanh là chủ đạo, cùng những thiết kế tinh tế, BST vest chú rể màu xanh navy sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ trong cách kết hợp.  Ngoài ra, với tiêu chí “đẹp là chính” đặt lên hàng đầu, những chiếc vest chú rể màu xanh navy hứa hẹn sẽ khiến các bạn vô cùng “mãn nhãn”.

Với gam màu xanh nước biển sẩm, đủ sáng để diện vào buổi tối, và cũng đủ đậm để mặc vào ban ngày. Trang phục vest chú rể màu xanh navy là một lựa chọn hoàn hảo trong mọi tình huống. Bạn có thể dễ dàng kết hợp các phụ kiện như chiếc thắt lưng và đôi giày màu đen hoặc nâu.

Ngoài ra bộ vest chú rể màu xanh navy sẽ không chỉ giới hạn trong gam màu đơn sắc. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo được biến tấu, phá cách một tí bởi những đường kẻ sọc, hoặc với những chất liệu sần một tí, hoặc mềm mại phủ một lớp nhung, hay da…

Một gợi ý nhỏ cho bộ vest chú rể màu xanh navy là hãy kết hợp chiếc áo sweater mỏng mặc bên trong cùng với chiếc quần vải corduroy. Chú rể sẽ trở nên vô cùng sành điệu và thời trang nhé.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối trang phục vest chú rể màu xanh navy với một chiếc áo đúp. Bạn sẽ trở nên vô cùng tự tin và mang đậm cá tính mạnh mẽ.

Một bộ vest chú rể màu xanh navy cũng có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi nhẹ hay hay họa tiết kẻ sọc nhiều màu sắc, dành cho những anh chàng năng động.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét