Bật mí cách chọn áo vest cưới phù hợp với chú rể

1. Chú rể có thân hình tròn trịa

- Màu sắc
Đối với những chú rể có thân hình tròn trịa, đầy đặn nên chọn áo vest có gam màu tối như: màu đen, xanh tím than…sẽ giúp che đi khuyết điểm và vùng mỡ trên cơ thể.

- Chất liệu:
Bạn nên chọn những loại vải có chất liệu mềm mại như: vải thô mềm, cotton thun hoặc cotton lụa là phù hợp nhất. Vì những loại vải này chất liệu mềm mại, khi mặc sẽ tạo cảm giác thoải mái và eo thon giúp che đi phần cơ thể đồ sộ của chú rể.Lưu ý thêm: Những chú rể có thân hình quá mập không nên chọn vải bóng hoặc quá cứng vì khi mặc sẽ dễ để lộ khuyết điểm trên cơ thể.

- Kiểu dáng:
Đối với chú rể mập nên chọn những mẫu áo được may cầu kỳ hơn một chút và nên chọn áo vest dài để che đi phần mỡ bụng.

- Mẫu vải:
Chú rể có thân hình mập nên chọn vải caro sọc dọc, sọc chéo sẽ giúp bạn ăn gian được vòng eo và chiều cao. Mẫu vải này khi khoác lên người sẽ giúp chú rể trông cao ráo hơn rất nhiều.

2. Chú rể có thân hình gầy

- Màu sắc:
Đối với chú rể có thân hình quá gầy nên tránh mặc các mẫu vải có hình caro kẻ sọc, gam màu tối vì nó khiến bạn trông gầy hơn mà thôi. Bạn nên chọn những mẫu vải có màu sáng như màu trắng, xanh coban. Nên tránh các màu xanh đậm và màu tím đậm.

- Kiểu dáng:
Những chú rể có thân hình gầy nên tránh những kiểu áo cầu kỳ, áo dài chỉ nên chọn những chiếc áo đơn giản, tùy theo vóc dáng từng người mà có thể chọn áo một cúc hoặc hai cúc đều giúp tôn dáng và thân hình to con hơn. Ngoài ra, khi may áo vest cho chú rể gầy, cần phải độn thêm hai miếng lót ở hai bên vai. Với cách xử lý này sẽ giúp chú rể trông đầy đặn to con hơn….

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét